Tổng điều tra dân số

Tuyên Quang: Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý và lập bảng kê hộ Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Tuyên Quang: Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý và lập bảng kê hộ Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

21/11/2018 2:54:56 PM | 1049

Ngày 18 - 19 tháng 11 năm 2018, tại Hội trường Cục Thống kê tỉnh Tuyên Quang. Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý và lập bảng kê hộ Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn tỉnh.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Hùng Sơn, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Tuyên Quang, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh Tuyên Quang; và các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo tỉnh, Văn phòng giúp việc Ban chỉ đạo tỉnh; Đại diện Ban Chỉ đạo các huyện, thành phố cùng toàn bộ công chức ngành Thống kê Tuyên Quang.

Phát biểu khai mạc và Chỉ đạo hội nghị, Đồng chí Phạm Hùng Sơn, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Tuyên Quang, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh Tuyên Quang, đã nêu rõ tầm quan trọng và nội dung của cuộc Tổng điều tra lần này có nhiều nội dung mới, phức tạp; trong đó có nội dung hướng dẫn sử dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý. Vì vậy, để đảm bảo thực hiện tốt các nội dung của Hội nghị, đồng chí đề nghị các đại biểu tham dự nghiêm túc, tiếp thu đầy đủ các nội dung được triển khai để từ đó triển khai thực hiện có hiệu quả tại địa phương. đồng thời yêu cầu các phòng nghiệp vụ tại văn phòng cục, Chi cục Thống kê các huyện, thành phố tập trung nghiên cứu tài liệu, làm tốt công tác chuẩn bị và tham mưu đề xuất các giải pháp để thực hiện có hiệu quả cuộc Tổng điều tra. Đến thời điểm hiện nay công tác chuẩn bị cho cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh Tuyên Quang được triển khai đảm bảo theo kế hoạch đề ra.

Bài, ảnh: Hoàng Lê Tuyên CTK Tuyên Quang


Bài viết cùng chuyên mục